0
Dịch vụ đổ mực máy in hiện nay không quá xa lạ với mọi người. Ta có thể bắt gặp ở các con đường tuyến phố ngõ ngách việc tìm nơi đổ mực cho máy in nhiều hơn cả cây xăng. Với đa dạng cửa hàng cửa hiệu công ty thậm chí cả những thợ tự tách ra hành nghề. Chỉ bằng vài cú click chuột trên google đã cho ta 538.000 kết quả đổ mực máy in giá rẻ, vài ba cuộc điện thoại là có thể gọi có người tới tận nơi giải quyết vấn đề in ấn. Nhưng có câu hỏi liệu dịch vụ này có rẻ như những gì họ vẫn nói ? Chất lượng của dịch vụ này ra sao ? Các cụ có câu rất hay : tiền nào của nấy. Liệu đây có phải trường hợp đặc biệt hàng rẻ mà vẫn tốt ?

Cái giá của giá rẻ 

Như bạn biết ngành nghề nào cũng cần có nguyên liệu đầu vào từ ngành nghề dịch vụ tới sản xuất sản phẩm. Bất kể muốn làm cái gì thì cũng cần có đầu vào điều đó là hiển nhiên. Vậy nguyên liệu đầu vào của dịch vụ này ở đâu. Tìm hiểu 1 công ty có thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực này 20. Được biết nguyên liệu mực in được nhập khẩu từ Trung Quốc qua nhiều đường khác nhau chính thống và tiểu ngách ( lách luật ) chúng được đóng gói thành từng túi và đóng theo lô. Tập kết tại các cảng hàng hóa kho bãi. Chất lượng được phân chia rõ ràng hàng loại 1 và hàng loại 2 (kém hàng lỗi). Để có giảm thiểu chi phí, gia tăng lợi nhuận các thợ đổ mực thường nhập mực in ,linh kiện kém chất lượng để cạnh tranh về giá với các công ty có thương hiệu.

Hàng loại 1 nguồn gốc rõ ràng quan trọng nhất là được chứng nhận thân thiện với thiết bị và sức khỏe người tiêu dùng. Giá thành cao hơn so với  loại 2 hàng này chủ yếu là hàng thải , phế phẩm hoặc ra các công ty nhỏ tự gia công không có nguồn gốc xuất sứ cũng như không có cơ quan nào giám định tính an toàn của sản phẩm giá loại này chỉ bằng 1/4 - 1/5 so với hàng loại 1.

Được biết hàng loại 2 này có hàm lượng than chì vượt gấp 6 lần cho phép. Khi sử dụng trong máy in sẽ gây vón cục, không chín mực, lem cho chất lượng bản in vô cùng kém không những thế còn gây hư hỏng ăn mòn máy in. Cùng với đó khi qua máy in được sấy nóng lên lượng than chì này tỏa ra một mùi hôi cực kỳ khó chịu. Những khói chì này khi người dùng hít phải sẽ vô cùng nguy hại tới sức khỏe người sử dụng gây ra các bệnh về gan , tim , hô hấp nếu thường xuyên sử dụng dẫn tới ung thư, vô sinh.

Khi nguồn đầu vào không được đảm bảo cộng tay nghề của thợ đổ mực không được chứng thực bạn có dám giao tài sản cũng như sức khỏe của mình vào tay họ ? Với mỗi lần đổ mực tốn vài chục tới trăm ngàn với cái lợi trước mắt mà bạn phải mang rủi ro vào người với việc máy in của bạn không thể hoạt động được, in ra các trang in xấu xí đen xì khiến bạn tốn tiền với cả tập giấy bỏ đi điều đó cũng chả hề hấn gì với việc bạn mất việc tốn thời gian và có nguy cơ sớm vào bệnh viện K vì các bệnh ung thư gan, hô hấp, máu.

Hãy là người tiêu dùng thông minh

Hãy chọn sử dụng các công ty có thương hiệu uy tín trên thị trường. Điều này đảm bảo cho bạn về sức khỏe tiền bạc.Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm dịch vụ không có nguồn gốc xuất sứ. Không có chứng nhận IOS 9001 về chất lượng sản phẩm.Tìm hiểu về thông tin công ty cung cấp sản phẩm, khách hàng đối tác của họ.Hy vọng với những chia sẻ ở trên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm an toàn sức khỏe cũng như thiết bị của bạn.














Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top