0
Dịch vụ đổ mực chính hãng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất Canon, Hp ,Brother,Samsung, Panasonic, Xeror... Tất cả chủng loại mẫu mã chủng loại có trên thị trường Việt Nam cam kết giá rẻ hơn những gì bạn nhận được !
Bạn đang boăn khoăn lên đổ mực máy in tại Hà Nội nơi nào giá rẻ ,chất lượng đảm bảo ,bảo hành chính hãng , giao hàng nhanh chóng, thì câu trả lời của bạn chính là đây ?


0965.331.551

Bản in sắc nét, an toàn, tiết kiệm 

Cam kết số lượng trang in trên từng hộp mực
Có mặt trong 30' trong nội thành Hà Nội
Bảo hành nghiêm chỉnh không tính phí nếu đổ mực có vấn đề.









Giá : 100k ~ 200k/ 1 lần
Quà tặng : Coupon đổ mực giảm 10% khi mua mực mới
                  Kiểm tra sửa chữa máy / Miễn phí
                  Vệ sinh bảo trì máy       / Miễn phí
Đặc biệt :          20/1/2016 - 20/2/2016
- Chiết khấu 5 % cho khách hàng cá nhân 
- Chiết khấu 10 % cho khách hàng doanh nghiệp
Chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên gọi điện tới số  0965.331.551

Cam kết :

- Chất lượng :

 Mực không tốt bằng chính hãng hoàn lại tiền, chỉ cần bạn đưa ra 2 bản in so sánh nếu chất lượng không bằng chính hãng hoàn tiền ngay lập tức
- Dịch vụ :
Giao hàng nhanh chóng chỉ cần 30' kể từ lúc gọi điện chúng tôi sẽ có mặt bất kể ở đâu trong nội thành Hà Nội bất chấp thời tiết mưa gió, thời gian,địa điểm.
- Bảo Hành :
Cam kết hơn hẳn các hãng máy in có mặt trên thị trường Việt Nam, có mặt kịp thời khi khách hàng gọi trong 30' xử lý nhanh nhất có thể tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp tục công việc ( cho mượn mực in , máy in ) khi phải bảo hành lâu hơn dự kiến.

Đặc biệt : Độc quyền có máy hút bụi chuyên dụng nhập khẩu từ Mỹ để vệ sinh máy in cho khách mà không nơi nào có !

Những tính năng nổi bật :
- Đổ mực máy in chính hãng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001 ( Tiêu chuẩn quốc tế )
- Thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến nhất giúp đổ mực được nhiều lần mà không hư hại ảnh hưởng tới hộp mực (cartridge) giúp tiết kiệm chi phí sử dụng văn phòng một cách bền vững lâu dài.
- Đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề gặp phải khi in ấn giúp khách hàng trải nghiệm công việc vô cùng dễ dàng , thuận tiện

 Ngoài ra khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều được chúng tôi quản lý mã hóa theo ngày/tháng/năm xuất xưởng.


Có seri để nhận biết được dán tem kỹ thuật cũng thông tin về số trang in của khách hàng - Giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi có thắc mắc boăn khoăn về chất lượng, số lượng bản in của hộp mực.


Video : Quy Trình Đổ Mực Theo Tiêu Chuẩn



Khách hàng nói về chúng tôi

Ms.Hoa ( Hành Chính TNS): “ Tôi rất hài lòng ! Công việc của tôi được giảm áp lực một cách đáng kể. Bạn biết đấy làm hành chính với biết bao công việc phải lo nào là giấy tờ, nhân sự, công văn, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công ty nhất là vấn để máy móc thiết bị văn phòng nó làm tôi đau đầu. Từ khi có sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật tôi không còn phải lo lắng nữa. Các lỗi máy in được xử lý 1 cách nhanh chóng hiệu quả tôi thì có nhiều thời gian hơn để thực hiện tốt công việc của mình”

Mr.Hùng ( IT- MSIG ):”Tôi phụ trách mảng IT trong công ty MSIG, một công ty có 100% vốn của Nhật Bản với yêu cầu công việc cao đòi hỏi chính xác, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Với công ty tôi thời gian là tiền bạc việc xử lý nhanh chóng giúp cả bộ máy hoạt động trơn tru luôn là trách nhiệm cũng như mục tiêu của tôi. Tôi là một người có kỹ năng am hiểu về chuyên môn xử lý kỹ thuật văn phòng. Tôi đánh giá cao về thái độ cũng như cung cách phục vụ của đội ngũ kỹ thuật TBI. Họ luôn vui vẻ nhiệt tình xử lý công việc nhanh chóng luôn làm tôi bất ngờ bằng việc xử lý các công việc không thuộc trách nhiệm của mình như vệ sinh máy tính, hay kiểm tra máy scan. Tôi thực sự bị thuyết phục và tin tưởng.”
Lời Khuyên :

Nếu bạn là một người đánh giá cao về sự đẳng cấp chuyên nghiệp trong công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ chính xác cũng như sự đảm bảo tin cậy về sản phẩm dịch vụ in ấn thì chúng tôi là sự lựa chọn số 1 tại thị trường Việt Nam. Vậy còn chờ gì nữa mà không gọi điện cho tôi ! Tôi sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách đơn giản và hiệu quả nhất !





Đăng nhận xét

 
Top